วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬา ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก

เดิมพันกีฬา ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช คืนวันพุธที่ 18 กันยายน บาร์เซโลน่า เปิดคัมป์ นู ถล่ม อาแจ็กซ์ จากฮอลแลนด์ 4 ประตูต่อ 0 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่ง อันเดรียส อิเนียสต้า คุมแดนกลางร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ส่วนแนวรุกวางสามประสานอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ล่าตาข่าย ส่วนผู้มาเยือนจัด โคลเบนน์ ซิกธอร์สสัน, โบยาน เกร์กิช และ นิโคไล บอยเลเซ่น ลงเป็นความหวังเกมรุก เล่นกันมาได้แค่ 4 นาที บาร์ซ่า เปิดฉากบุกก่อนเลย เนย์มาร์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ลากบอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนล็อคตัดเข้ากลางและตัดสินใจซัดด้วยขวา แต่ เคนเน็ธ เฟอร์เมียร์ รับไว้ได้ เจ้าถิ่นครองบอลได้เป็นส่วนใหญ่และเปิดฉากบุกกดดันตลอดแต่ก็ไม่มีจังหวะทีเด็ดทีขาดมากนัก จนมาได้ประตูออกนำจนได้นาทีที่ 22 จากจังหวะฟรีคิ๊กระยะอันตรายหน้ากรอบโทษ ลิโอเนล เมสซี่ รับอาสาปั่นโค้งชนเสาเด้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม บาร์ซ่าออกนำ 1-0 ก่อนจบครึ่งแรกเจ้าถิ่นเกือบบวกสกอร์เพิ่มได้ อิเนียสต้า ได้บอลทางริมเส้นก่อนลากถึงสุดเส้นหลังก่อนครอสไปทางเสาไกลที่มี เนย์มาร์ รออยู่แล้ว พักอกเอาบอลลงก่อนตวัดยิงมุมแคบแต่ไม่เข้ากรอบอยู่ดี และก็จบเกม 45 นาทีแรกไป บาร์เซโลน่า นำ อาแจ็กซ์ 1-0

เว็บเดิมพันกีฬา genting-club.com เชื่อมั่นในบริการ รับเงินสะดวกรวดเร็ว ไปต่อในครึ่งหลัง เปิดครึ่งหลังมาได้ 10 นาที บาร์เซโลน่า ยังคงเหนือกว่าและมาเพิ่มสกอร์เป็น 2-0 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ไหลทะลุช่องให้ ลิโอเนล เมสซี่ ได้บอลทางขวาของกรอบโทษก่อนตัดเข้าในและซัดด้วยซ้ายข้างถนัดเข้าไปเด็ดขาด เป็นลูกที่สองของเขาในเกมนี้ สกอร์ไหลเป็น 3-0 จนได้ ในนาทีที่ 69 จากจังหวะเล่นลูกเตะมุมสั้น บอลมาถึง เนย์มาร์ ริมเส้นด้านขวาห่างจากมุมธงพอสมควร แต่หัวหอกบราซิลเปิดโค้งยาวเข้ากรอบโทษ ปิเก้ โฉบมาเทคตัวโหม่งกดลงพื้นเข้าไปเหมาะเจาะ ถัดมาไม่นาน นาทีที่ 75 บาร์ซ่า ก็ยิงเพิ่มเป็น 4-0 และเป็นแฮตทริกของ เมสซี่ จนได้ อาแจ็กซ์ น่าจะตีไข่แตกได้สุดๆเมื่อมาได้ลูกจุดโทษนาทีที่ 77 ธูลิน่า เซเรโร่ โดน ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เสียบในกรอบโทษผู้ตัดสินเป่าให้แต่ โคลเบนน์ ซิกธอร์สสัน รับหน้าที่สังหารไปติดเซฟ บัลเดส และก็จบเกมการแข่งขันไป บาร์เซโลน่า ถล่ม อาแจ็กซ์ 4-0 ประเดิมเก็บสามแต้มขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

เดิมพันกีฬาออนไลน์ ไปดูฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันพุธที่ 18 กันยายน 2556 แอตเลติโก้ มาดริด เปิดสนามเอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน สเปน เอาชนะ เซนิตฯ จากรัสเซีย ไปแบบสบายเท้า 3 ประตูต่อ 1 รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม เจ้าบ้าน แอตเลติโก้ มาดริด ติโบต์ กูร์กตัวส์, ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรานด้า, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้, โกเก้ (คริสเตียน โรดริเกซ เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 89), มาริโอ ซูอาเรซ, กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), อาร์ดา ตูราน (ราอูล การ์เซีย เปลี่ยนลงเล่นช่วงท้ายเกม นาทีที่ 87), อาเดรียน โลเปซ (เลโอ บาปติสเตา เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 79) และ ดาบิด บีย่า ผู้เล่นทีมเยือน เซนิตฯ ยูริ โลดิกิ้น, อีกอร์ สโมลนิคอฟ, นิโกล่าส์ ลอมแบร์ตส์ (กัปตันทีม), หลุยส์ เนโต้ (โอเล็ก ชาตอฟ เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 46), โทมัส ฮูโบซาน, คริสเตียน อันซัลดี้, คอนสตานติน ซีเรียนอฟ (อังเดร อาร์ชาวิน เปลี่ยนลงเล่นในนาทีที่ 74), อั๊กเซล วิตเซล, ฮัล์ค (วลาดิมีร์ บิสตรอฟ เปลี่ยนลงเล่นในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 85), อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ, ดานนี่ โดยแอตเลติโก้ มาดริด ได้ประตูจาก ชูเอา มิรานด้า ในนาทีที่ 40, ตูราน นาทีที่ 64, เลโอ บาปติสเตา นาทีที่ 80, ทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจากการยิงของ ฮัล์ค พนันกีฬา กับเรา genting-club.com บริการด้วยใจ ประทับใจเมื่อได้เล่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น