วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เดิมพันกีฬา กับเว็บชั้นนำ genting-club.com

          เดิมพันกีฬา กับเว็บชั้นนำ genting-club.com ไปติดตามผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556 คู่แรก สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล เกมผ่าน 10 นาทีแรก เป็นเจ้าบ้าน ปีศาจแดง ได้โอกาสยิงจะแจ้งก่อน จากการยิงไกลนอกกรอบของ เวย์น รูนี่ย์ แม้บอลแฉลบเปลี่ยนทางแนวรับอาร์เซน่อล เข้ากรอบ แต่ก็ไม่แรงพอ วอยเช็ก เชสนี่ จึงรับไม่ยาก เกมเข้าสู่นาทีที่20 ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะจะแจ้งเข้าทำใส่กัน โดยส่วนใหญ่บอลจะไปตายในจังหวะบุกไปยังแดนของอีกฝั่งซะมากกว่า นาทีที่ 27 สาวกปีศาจแดง ได้เฮกันลั่น เมื่อได้ลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายของสนาม เปิดโดย เวย์น รูนี่ย์ มาที่หน้าประตู โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ วิ่งโฉบมาโหม่งส่งบอลเสียบคานไปอย่างสวย เป็นประตูให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 58 อาร์เซน่อล ได้ลุ้นจากลูกเตะมุม บอลเลยไปที่เสาสอง บาการี่ ซาญ่า เปิดย้อนกลับเข้าไปในเขตโทษ เมซุต โอซิล ยืนโล่งๆในเขตโทษแต่ยิงด้วยซ้ายบอลเข้าข้างหน้าต่างชนิดได้ลุ้น นาทีที่ 72 บาการี่ ซาญ่า เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตู บอลกำลังจะถึง คีแรน กิ๊บบ์ส อยู่แล้ว แต่จอนนี่ อีแวนส์ โหม่งเช็ดออกหลังไปได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เปิดลูกฟรีคิก เข้าไปที่เสาสอง คริส สมอลลิ่ง ยืนโล่งๆ ไม่มีใครประกบแต่กลับโหม่งไม่เข้ากรอบอย่างไม่น่าเชื่อ ท้ายเกม อาร์เซน่อล โหมบุกหนัก ขณะที่ แมนฯยูฯ ลงไปเน้นตั้งรับกันหมด และเกือบได้ในจังหวะที่ บาการี่ ซาญ่า เปิดบอลโค้งเข้าไปหน้าประตู แต่ นิคลาส เบนท์เนอร์ ชาร์จไม่โดน จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น

          เดิมพันกีฬา ไปติดตามคู่ต่อไป "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ส เปิดสนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน พ่ายให้กับ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล 0 ประตูต่อ 1 เกม วันนี้ เจ้าบ้าน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วาง คริสเตียน อีริคเซ่น ลงทำเกมรุกกับ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ส่วนทีม นิวคาสเซิ่ล ให้ ชีค ตีโอเต้ และ โยอัน กาบาย ลงคุมแดนกลาง เกมรุกยังเป็น โยอัน กุฟฟร็อง และ โลอิก เรมี่ เช่นเคย เกมผ่านมาได้ 10 นาที เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อน จากจังหวะลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเปิดไปที่กลางประตู โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ได้โขกเต็มๆ แต่ยังไม่แม่นพอ บอลข้ามคานออกหลังไป จังหวะ ต่อมา นิวคาสเซิ่ล ตอบโต้บ้าง จากจังหวะแทงบอลขนานเส้นจากแดนกลางให้ โลอิก เรมี่ สปีดเอาชนะ ไมเคิ่ล ดอว์สัน รับบอลในเขตโทษเจ้าถิ่น ทว่าจังหวะสับไกยิง ยังมี วลาด คิริเคส วิ่งเข้ามาจิ้มบอลทิ้งออกหลังไปได้ก่อน กระทั่งนาทีที่ 13 เป็นทีมเยือนที่ขยับสกอร์ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โชล่า อเมโอบี้ ตัดบอลจาก มุสซ่า เด็มเบเล่ ได้ที่กลางสนาม แล้วแทงทะลุช่องให้ โลอิก เรมี่ รับบอลในเขตโทษสเปอร์ส ล็อคหลบ แบรด ฟรีเดล แล้วแปเข้าประตูไปแบบสบายๆ 10 นาทีท้าย สเปอร์ส พับสนามบุก นาทีที่ 82 ทาวน์เซนด์ ผ่านเรียดจากด้านขวา เปาลินโญ่ ปรี่เข้าจิ้มด้วยขวาระยะ 12 หลายังไปติดขา ครุล เซฟออกมาได้ จบเกม นิวคาสเซิ่ล บุกชนะ สเปอร์ส 1-0 เป็นชัยชนะนัดที่ 2 ในลีกติดต่อกันของ สาลิกาดง

          เดิมพันกีฬา คู่ที่สาม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฮึดไม่ขึ้น บุกพ่าย "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ คาสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ 0 ประตูต่อ 1 เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ตั้งแต่ครึ่งแรก เจ้าถิ่นคว้าสามคะแนนล้ำค่า ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มี ดาบิด ซิลบา  เนื่องจากบาดเจ็บที่น่องหายไม่ทันขณะที่ เซร์คิโอ อเวโร่ ยังคงลงนำล่าตาข่ายร่วมกับ  อัลบาโร่ เนเกรโด้ เยือนถิ่น "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่มี  สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ ผสานงาน เอ็มมานูเอเล่ จัคเครินี่ เริ่มเกมมา 8 นาที เป็นทีมเยือน เรือใบ ได้ยิงทักทายก่อน จากการซัดไกลนอกกรอบของ เจมส์ มิลเนอร์ แต่บอลเข้ามือ วีโต้ มานโนเน่ รับไม่ยาก 5นาทีต่อมา ซันเดอร์แลนด์ มีโอกาสบ้าง เมื่อ เซบาสเตียน ลาร์สสัน เปิดบอลจากริมสนามฝั่งขวาให้ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ โฉบโหม่ง แต่สะบัดมากไป บอลจึงหลุดเสาออกหลังไป แต่แล้วนาทีที่ 21 สาวกทีมแมวดำ ได้เฮกันลั่น เมื่อ เวส บราวน์ วางบอลยาวให้ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ ที่เติมขึ้นมาทางฝั่งซ้าย เบียดเอาชนะแนวรับทีมเยือน กดยิงมุมแคบผ่านตัว คอสเทล ปันติลิมอน ตุงตาข่ายให้ ซันเดอร์แลนด์ ขึ้นนำ 1-0 เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 82 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามโหมบุกและก็มีโอกาสได้ยิง จบเกม ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาพ่าย ซันเดอร์แลนด์

http://genting-club.com/sportsbet.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น